Giới thiệu

Giới thiệu chung

Thực hiện chính sách tổ chức lại doanh nghiệp nhà nước của Thủ tướng Chính Phủ, vào tháng 11 năm 2003 Công ty May Thanh Hóa- một doanh nghiệp nhà nước trực thuộc Sở Công nghiệp Thanh Hóa, với bề dày lịch sử gần 30 năm đã chuyển đổi thành Công ty cổ phần May Thanh Hóa. “Công ty Cổ phần May Thanh Hóa” đã trải qua một quá trình hình thành và phát triển lâu dài với biết bao thăng trầm mà mỗi cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần May Thanh Hóa ngày nay luôn cảm thấy tự hào.

Sản phẩm chủ yếu là quần áo bảo hộ lao động trong nước và xuất khẩu. Quần áo phục vụ các ngành như công an xã, dân phòng, y tế, giáo dục và lao động thương binh xã hội.


Quy mô

Nhà máy số 1
Với quy mô 700 lao động và tổng diện tích trên 1,2 ha nằm tại trung tâm thành phố Thanh Hóa.

 

Địa chỉ : số 119 Tống Duy Tân, phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa
Điện Thoại : (0237) 3.852.229

Nhà máy số 2
Với quy mô 300 lao động và diện tích là rộng 4.000 m2 tại thị trấn Bút Sơn.

 

Địa chỉ: Bút Sơn – Hoằng Hóa – Thanh Hóa
Điện thoại: (0237) 3.865.020


Lịch sử hình thành

Đến năm 2003, thực thi Quyết định số 36/QĐ-TC ra ngày 06 tháng 01 năm 2003 của UBND tỉnh Thanh Hóa, công ty May Thanh Hóa đã chuyển đổi hình thức sở hữu từ một doanh nghiệp nhà nước trở thành công ty cổ phần 100% ( không có vốn Nhà nước) với cái tên Công ty cổ phần May Thanh Hóa. Sự kiện này đánh dấu một bước chuyển biến hết sức quan trọng, công ty có một vị trí mới, một tư cách mới trên thị trường, từ đó đòi hỏi công ty phải có nhiều thay đổi về tư duy, về chiến lược, sách lược trong kinh doanh để thích nghi với điều kiện mới, để có bước đi vững chắc trên con đường đầy thách thức khó khăn.

Quá trình đổi tên

  • 1974 – Xí nghiệp may cắt gia công thị xã Thanh Hóa.
  • 1982 – Xí nghiệp May Thanh Hóa.
  • 1993 – Công ty May Thanh Hóa.
  • 2003 – Công ty cổ phần May Thanh Hóa.
  • 2018 – Công ty cổ phần May Thanh Hóa.

Mục tiêu

Công ty may Thanh Hoá luôn xác định vấn đề giữ vững thị trường là vấn đề sống còn, đảm bảo sự tồn tại và phát triển bền vững của Công ty. Hiện nay Công ty đã đề ra và đang thực hiện chiến lược phát triển thị trường như sau:Tiếp tục duy trì và giữ vững thị trường truyền thống EU, Đông Âu, Nhật Bản,Mỹ và phát triển sang thị trường mới châu Á, châu Phi nhằm xây dựng hệ thống khách hàng đảm bảo lợi ích của cả hai bên.

Tầm nhìn

Công ty luôn quan tâm đến việc đào tạo cán bộ, nâng cao tay nghề cho người lao động. Hiện nay Công ty đang khuyến khích và tạo điều kiện cho cán bộ nhân viên theo học Đại học, Cao đẳng và công nhân kỹ thuât nâng cao tay nghề. Đồng thời theo phương án cổ phần hoá, toàn bộ số cổ phần được bán cho người lao động đã phát huy quyền làm chủ của người lao động, khuyến khích họ nâng cao năng suất lao động.


Đối tác

EnglishTiếng Việt